Thứ Sáu, 18 tháng 7, 2014

Vé máy bay đi Minneapolis giá rẻ

Du lịch là điều mà rất nhiều người ưa thích đặc biệt là các bạn trẻ. Những địa điểm du lịch trên thế giới thì rất nhiều vì vậy trước khi quyết định thực hiện chuyến đi ta nên tìm hiểu những địa điểm du lịch nào bạn muốn đi trước thời gian đi như vậy có phù hợp không vì mỗi địa điểm có thể có thời gian du lịch khác nhau.
Vé máy bay đi Minneapolis giá rẻ
Nếu bạn muốn đi du lịch nhưng chưa biết chọn điểm du lịch nào thì hôm nay Vietnam Booking xin giới thiệu đến bạn về Minneapolis một thành phố xinh đẹp của Mỹ.


Những nét nổi bật của Minneapolis.
Minneapolis là thành phố lớn nhất ở tiểu bang Minnesota và là thủ phủ của quận Hennepin. Thành phố nằm cả trên hai bờ của sông Mississippi, chỉ một chút về phía bắc nơi sông này gặp sông Minnesota, và giáp với thành phố Saint Paul – thủ phủ của tiểu bang.
Vé máy bay đi Minneapolis giá rẻ
 Minneapolis và Saint Paul tạo thành “thành phố Đôi” là điểm đến thuận lợi cho du khách cùng lúc khám phá 2 thành phố.

Du lịch sông Missisipi.
Phát triển xung quanh thác nước Saint Anthony – thác nước duy nhất trên sông Mississippi một con sông lớn và chảy qua nhiều thành phố, thị trấn lớn nhỏ của đất nước Mỹ.
Vé máy bay đi Minneapolis giá rẻ
Một điều thú vị khi đến đây là du khách có thể chèo thuyền ngắm cảnh dọc sông Mississippi ở lllinois hay thử sức với chèo thuyền vượt sông Herculaneum, Missouri. Và tham quan  công viên Trail of TearsState Park một công viên ở Missouri.
Vé máy bay đi Minneapolis giá rẻ
Ngoài ra, du khách có thể tham quan và lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt vời của mình tại: công viên giải trí Spring Lake, khu phố St Anthony Falls Heritage Trail, cây cầu Stone Arch… Khi vào khu vực trung tâm thành phố  du khách có thể tham quan các bảo tàng nghệ thuật và các câu lạc bộ, rạp chiếu phim cực lớn. Hay bạn cũng sẽ được trải nghiệm cuộc sống về đêm tại nơi này với những quán bar ồn ào ,hay những hộp đêm tấp nập.

Liên hệ đặt vé.
Hãy tự thưởng cho mình một chuyến du lịch thú vị bằng cách liên hệ đến Vietnam Booking và đặt vé đi Minneapolis giá rẻ ngay nhé. Đến đây khám phá những nét đẹp của thành phố này. Và bạn sẽ cảm nhận được rằng đây quả là một nơi tuyệt vời của nước Mỹ.

1 nhận xét: